PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN LẺ
- Nhà sản xuất: Máy tính tiền POS
- Mã sản phẩm: 8071
- Bảo hành: 12 Tháng
- Tình trạng: Có hàng
- Liên hệ
CÁC TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN LẺ
Đặc tính chung:
+ Thao tác trực tiếp trên màn hình
+ Dễ dàng sử dụng bàn phím trực tiếp trên màn hình khi cần thiết
+ Kết nối đầu đọc mã vạch giúp đơn giản & nhanh chóng khi thanh toán, xuất nhập hàng hóa.
+ Tìm kiếm tra giá nhanh, thuận tiện. Hỗ trợ nhiều kiểu tìm kiếm khác nhau, dễ tìm hàng khi không biết chính xác tên hoặc mã hàng.
+ Tùy chọn các lệnh nhắc thao tác cần thiết
+ Chuyển giá theo giờ theo ý muốn
+ Không hạn chế số lượng nhóm và số lượng hàng hóa
+ Đặt các mức giảm giá khuyến mại theo ý muốn
+ Kiểm soát hủy giao dịch hoặc thay đổi mức độ giảm giá bằng mật mã
+ Quản lý in tùy ý:
+ Lưu giữ các hoá đơn đã xuất theo ý muốn
+ Có thể đưa thêm các ghi chú tùy ý vào Hóa đơn và hàng hóa, rất thuận tiện cho các cửa hàng bán dược phẩm, thuốc tây… để ghi chỉ định hay liều dùng.
+ Chọn máy in để in tùy yêu cầu: máy in giấy cuộn, giấy thường, giấy nhiều liên…
Quản lý khách hàng chi tiết:
+ Nhanh chóng tìm thông tin khách hàng, Dễ dàng tìm kiếm KH theo số hoặc tên
+ Theo dõi số lượng khách hàng, nhắc nhập số lượng khách khi cần thiết
+ Quản lý chi tiết từng khách hàng
+ Quản lý chi tiết các giao dịch
+ Lưu trữ số lượng KH không hạn chế
+ Đặt giá đặc biệt cho KH quen
+ Quản lý nhân viên dễ dàng:
+ Sử dụng mã số & mật khẩu cho từng nhân viên
+ Hỗ trợ nhân viên sử dụng thẻ từ nhận dạng
Quản lý hàng hóa xuất nhập:
+ Quản lý tồn kho
+ Quản lý giá vốn (giá nhập), Quản lý mức lãi
+ Đặt hàng cho các chi nhánh
+ Lấy báo cáo theo ý muốn
Các tính năng khác:
+ Kết nối dễ dàng với cân điện tử
+ Sử dụng bàn phím ngoài hoặc bàn phím ảo lập trình dễ dàng
+ Gửi hoặc in báo cáo theo nhiều cách: file, theo mail, fax...
+ Xuất dữ liệu theo files dạng Text, Excel, Access.
+ Bảo mật bằng mật khẩu theo mức độ tùy ý
+ Tự chống xâm nhập từ bên ngoài khi nối mạng
+ Đặt được nhiều mô hình khác nhau cho các chi nhánh: Bán lẻ, Cafe, Quán ăn, Phục vụ nhanh... cùng tập hợp cùng về một nơi quản lý nên rất thuận tiện cho các cơ sở kinh doanh đa chức năng.